• Càng nhiều lượt tiếp cận sản phẩm sẽ có càng nhiều khách hàng biết tới sản phẩm của bạn, trong đó có thể là khách hàng tiềm năng của bạn.
  • Trong khi đó, càng nhiều lượt nói tốt về bạn, cửa hàng của bạn, sản phẩm của bạn sẽ giúp bạn có thêm lòng tin từ khách hàng, tạo ra hiệu ứng đám đông giúp bạn chiếm được thiện cảm của mọi người.

Đây là 2 yếu tố không thể thiếu khi bạn kinh doanh online

VẬY THÌ LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ THỂ TĂNG 2 YẾU TỐ TRÊN?

Khác với sử dụng quảng cáo: Bạn nhắm mục tiêu và cưỡng ép người dùng phải xem nội dung của bạn (bạn nhắm mục tiêu tới họ, vì bạn nghĩ họ cần sản phẩm của họ), thì Box phone sử dụng cách tiếp cận khách hàng văn minh hơn thông qua thuật toán hành vi.

Ở quảng cáo, bạn đăng 1 bài viết và bỏ tiền để bài viết đấy dc tiếp cận tới người dùng, đôi khi bạn viết đó ko hay và không hề có ai tương tác hay quan tâm gì tới nó cả. Và thế là bạn cứ bỏ tiền chạy quảng cáo nhưng tỷ lệ chuyển đổi thì không có.

Còn ở Box phone, bài viết muốn được tiếp cận đòi hỏi phải có nhiều lượt tương tác, những người sau sẽ thấy bình luận của người trước, bạn của bạn sẽ thấy bình luận hoặc bạn tag họ vào. Điều đó tạo ra tâm lý đám đông, tạo sự kết nối và dẫn dắt.

Và trong suốt quá trình sử dụng Box phone lâu năm tôi đã đúc kết được 1 số kiểu chạy để bạn có thể tham khảo.

  1. Bạn đăng bài vào Fanpage sau đó dùng clone để seeding cho bài đó, kế đến khi lượt view và bình luận đủ nhiều bạn share bài viết đó vào các nhóm trên facebook.
  2. Bạn đăng bài hỏi đáp vào nhóm, sau đó dùng clone vào seeding thương hiệu của bạn trong nhóm
  3. ….Vì tránh bài viết quá dài, tôi xin phép sẽ trả lời khi bạn liên hệ trực tiếp.

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI?

  • Chúng tôi có 14 năm kinh nghiệm làm Digital Marketing không chỉ riêng 1 nền tảng mà là kết hợp của nhiều nền tảng như: Facebook, Tiktok, Zalo, Youtube, Instagram, Telegram, Shopee,….Tất nhiên, tùy chiến lược của bạn mà chọn kênh cho phù hợp.
  • Chúng tôi có mối quan hệ với đơn vị làm phần mềm, vì thế có thể hỗ trợ tạo thêm tính năng theo yêu cầu của bạn nếu nó thực tế và phù hợp.

Ngoài ra bạn còn được:

  • Hỗ trợ làm tool theo yêu cầu
  • Box mặc định được bảo hành 3 tháng và bạn có thể mua thêm gói bảo hành.
  • Tặng rất nhiều phần mềm hỗ trợ hữu ích hoàn toàn miễn phí, trừ phần mềm mất phí
  • Tặng các khóa học, tut, tài liệu sưu tầm, trừ những khóa học tài liệu buộc phải mất phí
  • Hỗ trợ suốt đời chia sẻ kiến thức suốt đời
  • Hỗ trợ cài đặt lại điện thoại miễn phí suốt đời, tùy theo điều kiện thực tế

Đây là danh sách Tính năng của các tool khi bạn sử dụng Box phone

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng